NHỮNG MÓN QUÀ NHỎ GỌN, TINH TẾ ĐƯỢC GỬI TỚI LUXSTAY

Chia sẻ:

NHỮNG MÓN QUÀ NHỎ GỌN, TINH TẾ ĐƯỢC GỬI TỚI LUXSTAY

Luxstay là một công ty hoạt động trên nền tảng “home-sharing” mang tính kết nối giữa chủ nhà và khách lưu trú giúp họ có thể liên hệ với nhau khi có nhu cầu về nhà trọ, khách sạn, khu nghỉ đưỡng cao cấp. Đặc biệt, Luxstay là dự án khởi nghiệp do chính người Việt sáng lập nên vào nửa cuối năm 2016 và được đánh giá khá cao về khả năng phát triển trong tương lai. Mới đây, Luxstay đã tham gia SharkTank- Thương vụ bạc tỷ một trong những chương trình mang dấu ấn khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.Luxstay đã để lại ấn tượng sâu sắc tới nhiều khán giả. Hiện tại, Luxstay đã “có mặt” ở TP.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn trên khắp cả nước.

Mùa trung thu năm nay, Maison TẾT rất vui mừng khi trở thành đối tác đặc biệt cung cấp những hộp quà nhỏ gọn, tinh tế, mang đầy ý nghĩa tình cảm. Hộp quà của Maison TẾT mà Luxstay lựa chọn một món quà độc đáo, sang trọng được chúng tôi thiết kế riêng biệt với hình ảnh của Đất – Trời hòa quyện được thể hiện một cách tinh tế qua từng nét vẽ tỉ mỉ trên mỗi hộp quà.

Maison TẾT không những cung cấp cho bạn những sản phẩm vô cùng độc đáo, sáng tạo mà còn cung cấp những giải pháp quà tặng tuyệt vời.


Ưu đãi lớn khi mua hàng tại Maison TẾT
Sản phẩm không chất bảo quản, có giấy tờ kiểm định rõ ràng.
Thiết kế đẹp, mang dấu ấn riêng, ý nghĩa và đồng bộ.
Miễn phí in logo thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn.
Cam kết không sử dụng hàng cận date.
Miễn phí vận chuyển hàng hóa.

Với mong muốn gắn kết gia đình, bạn bè người thân, đồng nghiệp lại với nhau thì đây chính là một Mâm Cỗ Trung Thu không thể thiếu. Và dù được sáng tạo thế nào thì những món quà ấy vẫn giữ nguyên giá trị: tượng trưng cho sự đoàn viên, tình bằng hữu, sự kết thân giao hảo, chứa đựng bề dày văn hóa Việt.

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998