Quà Tết Tặng Khách Hàng - Món Quà Độc Đáo Từ Roselle

Chia sẻ:

Quà Tết Tặng Khách Hàng


Vào thời điểm cuối năm, các công ty lại đau đầu lựa chọn những món quà tết tặng khách hàng của mình, tặng quà tết cho khách hàng là một việc hết sức quan trọng trong sự kết nối và gắn bó mối quan hệ để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng của mình, việc tặng quà như thế nào, tặng quà gì, sản phẩm nào hợp với khách hàng của mình là một điều hết sức đau đầu đối với công ty vì thị trường quà tết hiện rất tràn ngập, rất đa dạng và phong phú cả về mẫu mã lẫn sản phẩm, không biết phải chọn sản phẩm như thế nào mới  phù hợp với người sử dụng và chất lượng của sản phẩm mới đảm bảo cho khách hàng của họ.


quà tết tặng khách hàng


Lựa Chọn Quà Tết Tặng Khách Hàng Như Thế Nào.

Khách hàng là đối tượng làm ăn của công ty, doanh nghiệp, chúng ta có phát triển hay không đều phải nhờ vào khách hàng vì thế trong mỗi dịp tết đến xuân về chúng ta phải lựa chọn và nghiên cứu thật kỹ những sản phẩm quà tết có giá trị về mặt sức khỏe và có giá trị về cả mặt tinh thần, nắm bắt được tâm lý khách hàng chúng tôi doanh nghiệp Roselle cho ra mắt trên thị trường quà tết Việt nam những sản phẩm có giá trị cho người sử dụng, sản phẩm quà tết của chúng tôi luôn hướng cho khách hàng giá trị về mặt sức khỏe, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho người sử dụng và sản phẩm không dùng chất bảo quản nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.


quà tết tặng khách hàng 1


Sản phẩm quà tết của Roselle rất đa dạng và phong phú, các sản phẩm của Roselle được làm từ những sản phẩm có từ thiên  nhiên, tốt cho người sử dụng, các sản phẩm đa số được làm bằng quả Hibiscus hay còn gọi là quả ( Atiso) được trồng chủ yếu ở miền tây, quả Hibiscus được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau như;  Trà, mứt, bánh quy, rượu vang, nước hoa quả ,...


Các Sản Phẩm Quà Tết Tặng Khách Hàng Của Roselle Là Các Sản Phẩm Có Giá Trị Về Sức Khỏe.


Các sản phẩm quà tết của Roselle được làm hoàn toàn từ cây Hibuscus, cây Hibuscus có rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe và phòng chống được rất nhiều bệnh.


- Dầu ép của quả hibuscus có tác dụng kháng sinh trên một số chủng vi khuẩn như Escherichia coli, Salmonella typhi, Bacillus subtilis,


-  Đài hoa của cây Hibuscus có tác dụng chống co thắt cơ trơn, làm thư giãn cơ trơn tử cung, làm hạ huyết áp và có tính kháng sinh, trị ho, viêm họng. Kinh nghiệm dân gian là nhai ngậm đài hoa bụp giấm để trị viêm họng, ho.

 

-  Đài và lá cũng được dùng làm thuốc nhuận gan, lợi tiểu. Dịch chiết nước đài hoa Hibuscus đem tiêm vào mèo thí nghiệm (không gây mê) cho thấy có tác dụng hạ huyết áp. Tác dụng này bị ngăn cản bởi atropin. Một chiết đoạn polysaccharit nụ hoa Atiso đỏ tan trong nước có tính chất như pectin polysacharit làm chậm sự phát triển của khối u sarcoma 180 cấy ghép trên chuột.

 

-  Nước hãm đài hoa chứa nhiều Acid hữu cơ có tác dụng lợi tiểu, lợi mật, lọc máu, giảm áp suất mạch và kích thích nhu động ruột, lại có tác dụng kháng khuẩn và nhuận tràng. Lá cũng có tác dụng lợi tiểu, an thần và làm mát. Quả chống scorbut...

 

-  Lá có vị chua chua, dùng làm rau ăn. Người ta thường dùng đài hoa có vị chua làm gia vị thay giấm, chế nước giải khát, làm mứt.Có nơi dùng chế xiro. Người ta có thể cho xiro đó lên men. Lá dùng như chất thơm và cùng với đài hoa, quả để trị bệnh scorbut. Toàn cây có thể chế rượu vang: rượu có mầu đỏ đẹp, vị chát, chua dịu, dáng dấp của vang Bordeaux.

 

-  Lá, đài của quả Hibuscus chín rất nhanh và chỉ được thu hái trong vòng 15-20 ngày sau khi hoa nở khi chúng còn mềm, không nhăn héo và có mầu đỏ xẫm. Lá đài để tươi, rửa sạch ép lấy nước, pha thêm đường và nước lọc làm đồ uống giải khát.

 

- Sắc đài hoa mọng nước lấy nước uống hay hãm uống giúp cho tiêu hoá và trị các bệnh về mắt; Nó cũng dùng để trị bệnh tim và thần kinh, huyết áp cao, xơ cứng động mạch.


quà tết tặng khách hàng 3


Quà Tết Tặng Khách Hàng Là Sản Phẩm Có Giá Trị Về Nghệ Thuật Và Văn Hóa


Các sản phẩm quà tết của Roselle được thiết kế rất đẹp mẫu mã đa dạng, hộp quà tết của của doanh nghiệp Roselle được thiết kế với phông chủ đạolà màu đỏ phù hợp với màu sắc ngày tết và in mặt trống đồng trên hộp quà thể hiện nét đẹp văn hóa,  truyền thống phát triển của con người việt nam ta.


Chúng tôi lựa chọn hình ảnh mặt chống đồng làm biểu tượng cho sản phẩm  quà tết năm 2018 của mình vì trống đồng là biểu tượng cho nền văn hóa lâu đời của Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi gắm trên mỗi sản phẩm của mình những câu chuyện ý nghĩa về giá trị hạnh phúc trong văn hóa của quê hương mình. Điểm nhấn đặc biệt này chắc sẽ là một điều bất ngờ có ý nghĩa mà các bạn có thể đem tặng như một lời chúc bằng an, hạnh phúc để gửi đến những người được nhận quà.


quà tết tặng khách hàng 5


quà tết tặng khách hàng 6


Các hoạ tiết trên mặt trống đồng là một bức tranh hạnh phúc hoàn mỹ khi con người biết tìm đến sự tĩnh lặng, giao hoà với trời đất, khi con người biết trân trọng và sống hoà hợp với thiên nhiên. Vì vậy, những đường nét hoạ tiết ấy đã được chúng tôi lựa chọn và sáng tạo lại theo phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. Nhờ đó, những giá trị hạnh phúc suốt hàng ngàn năm của người Việt sẽ tiếp tục được lưu giữ và trao tặng đến bạn qua hộp quà cũng như trên các thiết kế sản phẩm của chúng tôi năm nay.


Nhận xét của quý khách  khi sử dụng sản phẩm Quà Tết tặng khách hàng của doanh nghiệp Roselle.


Chị Nguyễn Mỹ Hạnh: giám đốc công ty cổ phần đầu tư  xây dựng Hoa sao nhận xét : đã nhiều năm nay tôi luôn tin dùng sản phẩm quà tết của doanh nghiệp mình, vì sản phẩm của doanh nghiệp là những sản phẩm có giá trị về mặt sức khỏe, có nguồn gốc tự nhiên và được sản xuất tại Việt nam nên năm nào tôi cũng mua những hộp quà tết để tặng cho khách hàng của tôi, và tôi hi vọng trong năm 2017 này doanh nghiệp mình sẽ cho ra mắt nhiều sảm phẩm quà tết mới hơn nữa để chúng tôi có thêm nhiều sự lựa chọn.


Anh  Lê Viết Hùng Phó tổng giám đốc công ty in miền bắc nhận xét:  tôi là người rất khó tính, nhưng tôi đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm quà tết của doanh nghiệp Roselle và tôi tin tưởng sử dụng sản phẩm vì chất lượng của sản phẩm rất tốt, mẫu mã đa dạng, gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của người sử dụng,   hình thức hộp quà rất bắt mắt mang đậm nét đẹp văn hóa của người việt nam từ xưa đến nay.


quà tết tặng khách hàng 7


Roselle rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi hi vọng rằng quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Roselle, để doanh nghiệp phát triển hơn nữa sản phẩm của mình trên thị trường quà tết tại Việt nam.

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998