Rượu vang ngày tết

Chia sẻ:


Đã từ lâu Rượu vang ngày tết được biết đến như một thứ đồ uống ưa chuộng dùng trong mỗi dịp lễ tết của dân tộc Việt nam, rượu vang được biết đến như một thứ đồ uống may nắm, hạnh phúc cho những  người uống nó vào ngày tết vì rượu vang có màu đỏ, mang đến sự may nắm cho một năm mới, một năm hạnh phúc, nhiều niềm vui và may mắn, rượu vang có nồng độ thấp và là thức uống có lợi cho sức khỏe, mỗi buổi sáng chúng ta uống một ly rượu vang nhỏ sẽ rất có ích cho sức khỏe.


Lựa chọn rượu vang ngày tết như thế nào :



quà tết rượu

Bịch rượu vang Hibiscus


 Trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang khác nhau, suất xứ khác nhau cũng chính vì thế mà không phải ai cũng biết để lựa chọn một chai rượu vang ngon, một chai rượu vang ngon phải được sản xuất từ những nguyên liệu từ tự nhiên, nguyên liệu phải tươi, ngon, vừa mới thu hoạch về đã chế biến. Trên thị trường rượu vang hiện nay, sản phẩm rượu vang của doanh nghiệp Roselle được khách hàng rất tin tưởng  và ưa chuộng vì sản phẩm của chúng tôi được chế biến từ nguyên liệu thảo dược tự nhiên là cây Hibicus, không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng khác với các loại rượu vang thông thường được lên men từ nho, rượu vang Roselle được lên men từ quả Hibiscus mang cho mình một bản sắc riêng. Rượu vang Hibiscus hiện nay đã trở thành một trong các loại rượu vang nổi tiếng được khách hàng biết đến bởi sự an toàn, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí. Bên cạnh đó, rượu vang Hibiscus còn được đánh giá là loại rượu vang tốt cho sức khoẻ với các dược tính tuyệt hảo.


Rượu vang ngày tết của doanh nghiệp Roselle là sản phẩm đưa đến giá trị cho khách hàng.


quà tết h

Rượu vang Hibiscus


 Rượu vang của doanh nghiệp Roselle được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, được chế biến từ quả Hibiscus( hay còn gọi là quả Atiso) rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng, hibiscus có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, quả Hibiscus có chất oxy hóa phòng chống bệnh ung  thư và các bệnh về tim mạch.

 Sau khi người dân thu hoạch quả  Hibiscus sẽ được doanh nghiệp thu mua luôn tại vườn và đem về chế biến thành các sản phẩm thực phẩm dùng trong ngày tết, quả Hibiscus được rửa sạch đem phơi để ráo nước và sau đó được các chuyên gia pha chế dùng các công thức pha chế rượu đặc biệt để ủ cho đến khi nên men và chế biến thành những chai rượu vang đỏ không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.



quà tết gi

Rượu vang trong set quà Tết Roselle


Những chai rượu được kết tinh từ sự sáng tạo và niềm đam mê, hương vị ly rượu có vị ngọt nhẹ và vị chua đặc trưng cả quả Hibiscus, đây là một sản phẩm làm ra từ sự đam mê và sáng tạo của những người đam mê muốn mang giá trị sản phảm của mình đến với ngươi tiêu dùng.


Những lợi ích khi uống rượu vang ngày tết.



quà tết thu

Thưởng thức rượu vang


Hiện nay có nhiều loại rượu vang khác nhau, ở Việt nam hiện nay có các loại rượu vang như : Vang đà lạt, vang thăng long có giá khoảng 150.000đ/ chai.

Như chúng ta đã biết rượu vang có nồng độ rất nhẹ, chị em phụ nữ đều có thể uống được, rượu vang uống rất tốt vào mỗi buổi sáng khi chúng ta ăn sáng và uống một chút rượu vang vào buổi sáng thì rất tốt cho sức khỏe và một ngày làm việc có hiệu quả, uống rượu vang đã tốt, những nguyên liệu để làm ra rượu vang tốt hơn thì chai rượu lại càng có giá trị hơn nữa, các sản phẩm rượu vang của doanh nghiệp Roselle được làm hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên làm bằng quả Hibiscus rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.


Những lợi ích từ qua Hibiscus để chế biến rượu vang.

  • Giúp cải thiện lượng cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
  • Hibiscus giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn :Quả hibiscus có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, như trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu. Hibiscus có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, viêm bàng quan.

-    Hibiscus giúp giảm huyết áp:Một trong những tác dụng mạnh nhất của Hibiscus là khả năng làm giảm huyết áp.

Lựa chọn Hibiscus làm nguyên liệu chính của mình, Roselle Việt Nam sẽ mang đến cho bạn món quà tết sức khỏe tuyệt vời từ thiên nhiên mà ai cũng có thể sử dụng được, sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi có thể dùng được cho tất cả mọi lứa tuổi khách nhau.

 

Cách bảo quản rượu vang ngày tết để không bị  hỏng.



quà tết joe

Bảo quản rượu vang


Trong thời tiết nắng nóng như miền bắc thì ta phải bảo quản rượu vang đúng cách mới đảm bảo rượu vang không bị hỏng, nhiều lúc ta không biết được rượu có bị hỏng hay không, nếu rượu vang bị hỏng sẽ chuyển sang màu nâu đất, kết tủa nếu uống vào sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và có nguy cơ bị bệnh sỏi thận. vì vậy phải bảo quản rượu vang ở nhiệt độ từ 15 – 19 độ c và độ ẩm từ 60 – 65  %.

Chúng ta phải chọn mua những chai rượu vang có thương hiệu và tại các cửa hàng siêu thị uy tín, ta không nên mua những chai rượu vang để quá lâu vì như thế rượu sẽ mất chất, thông thường ta nên sử dụng trong thời gian từ 2 – 4 năm là ngon nhất.


Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng rượu vang ngày tết của doanh nghiệp Roselle.


 Chị Trần Mỹ Lệ phó giám đốc công ty cổ phần in Phương Đông có ý kiến: hàng năm mỗi khi dịp tết nguyên đán thì tôi lại mua khá nhiều rượu vang để biếu mọi người và từ khi biết được sản phẩm rượu vang của doanh nghiệp roselle tôi rất tin tưởng và sử dụng sản phẩm rượu vang của doanh nghiệp mình vì biết rằng nguyên liệu để sản xuất ra những chai rượu vang hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, tốt cho người uống, tôi rất thích và sẽ là khách hàng quen thuộc của  doanh nghiệp Roselle.


 Chị Nguyễn Hồng Hạnh, có ý kiến: từ khi biết đến các sản phẩm của doanh nghệp Roselle tôi là một khách hàng quen thuộc vì các sản phẩm của doanh nghiệp đều làm bằng những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt gia đình tôi rất thích uống rượu vang nên ngày thường thôi cũng mua về để gia đình cùng uống, hi vọng doanh nghiệp mình sẽ sản xuất ra thêm nhiều loại rượu vang hơn nữa để chúng tôi được thưởng thức nhiều hơn.


quà tết gsdfh

Sản phẩm quà tết Roselle


 Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm rượu vang của doanh nghiệp chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đưa những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhất ra thị trường để phục vụ khách hàng, hi vọng rằng khách hàng sẽ cùng đồng hành cùng sản phẩm rượu vang của Roselle trên thị trường sản phẩm quà tết Việt nam.

 

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998