Cách làm những món ăn đơn giản từ Hibiscus

Chia sẻ:

Hãy cùng Roselle Việt Nam tham khảo cách làm những món ăn đơn giản từ Hibiscus để cải thiện bữa tối cho gia đình nhé.


Bạn đang băn khoăn, muốn tìm hiểu cách làm những món ăn ngon và lạ để cải thiện bữa ăn cho gia đình vào cuối tuần. Roselle Việt Nam xin giới thiệu tới các bạn cách làm những món ăn đơn giản từ nguyên liệu chính là Hibiscus (hay trong dân gian còn được gọi là atiso đỏ, bụp giấm). Đây là loại thảo mộc được biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như điều chỉnh cholesterol trong máu, giúp hạ huyết áp, mát gan và tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó Hibiscus còn được sử dụng  làm nguyên liệu cũng như tạo màu trang trí cho món ăn. Hãy cùng chúng tôi tạo nên một bữa ăn thật ngon và lạ từ nguyên liệu này nhé:


Món ăn chính: Gà cuộn đài quả sốt Kem


quà tết  fkgh


Gà cuộn đài quả sốt kem Hibiscus là công thức độc đáo tới từ các đầu bếp hàng đầu của học viện ẩm thực Hà Nội. Với hương vị hoàn toàn mới, khác với các món chế biến từ gà thông thường, bởi có sự kết hợp độc đáo từ mứt và nước cốt quả Hibiscus và các nguyên liệu đơn giản khác. Chắc chắn món ăn đơn giản nhưng độc đáo này sẽ tạo nên sự bất ngờ cho bữa ăn gia đình bạn đấy!


 Món rau: Salad rau vườn sốt Hibiscus


Cách làm món salad rau củ đơn giản, dễ thực hiện với những nguyên liệu dễ tìm mua, là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn thay đổi món ăn ngon miệng và độc đáo. Với Salad rau củ từ Hibiscus, bữa ăn của bạn giờ đây sẽ hoàn toàn mới lạ và độc đáo với sự kết hợp của mứt Hibiscus thanh giòn và nước cốt quả sóng sánh, đẹp mắt. Các bạn hãy nhanh tay ghi lại cách làm những món ăn đơn giản từ Hibiscus để trổ tài nhé!


Món canh: Canh chua cá với Hibiscus



Khác với món canh chua cá thông thường, thay vì sử dụng me, bạn có thể sử dụng lá của Hibiscus để thay thế. Trong những ngày trời nắng nóng, vị chua thanh của món canh cá không chỉ đem lại cảm giác ngon miệng mà có tác dụng thanh nhiệt rất tốt cho gia đình bạn.


  1. Món tráng miệng: Bánh táo Hibiscus


quà tết sdzg


Được lấy cảm hứng sáng tạo từ cách làm bánh táo truyền thống, bổ sung thêm nguyên liệu là mứt quả và nước cốt quả Hibiscus. Món bánh táo hibiscus có vị giòn của vỏ bánh làm bằng bột mì, vị chua chua của táo xanh và thanh giòn, độc đáo của mứt cũng như nước cốt quả Hibiscus. Chắc hẳn đây sẽ là món ăn tráng miệng vô cùng thú vị với gia đình bạn, đặc biệt là với các thành viên nhỏ tuổi.


       Vậy là chỉ với các thao tác đơn giản từ Hibiscus, bạn có thể xây dựng cho mình một thực đơn thú vị ngày cuối tuần để cải thiện bữa ăn cho gia đình phải không nào. Roselle Việt Nam chúc các bạn thành công với những món ăn đơn giản từ Hibiscus nhé!

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998