Cách lựa chọn mua những sản phẩm tết.

Chia sẻ:



Mỗi khi đến dịp tết Nguyên đán thì thị trường bánh kẹo quà tết lại tấp nập, nhộn nhịp, được bày bán trên thị trường đủ mọi loại bánh kẹo, mứt tết, hạt dưa với nhiều thương hiệu khác nhau, nhiều mẫu mã khác nhau rất bắt mắt khách hàng, cũng chính vì lý thế mà không phải ai cũng biết cách lựa chọn mua những sản phẩm tết tốt được những sản phẩm tốt. Các thương hiệu bánh kẹo lớn đã làm nên tên tuổi trên thị trường bánh kẹo quà tết Việt nam như:  Roselle, Hải hà,kinh đô, bibica.


Cách lựa chọn mua những sản phẩm tết đảm bảo chất lượng.


quà tết jo



Trên thị trường hiện nay được bày bán rất nhiều các sản phẩm, đặc biệt là trong những ngày giáp tết Nguyên đán thì thị trường bánh kẹo quà tết lại càng nhiều hơn  nữa, có nhiều thương hiệu khác nhau và chúng ta cũng không thể biết và phân biệt được đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm kém chất lượng, đâu là hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách lựa chọn mua một số loại bánh kẹo, mứt tết, trong những ngày tết Nguyên đán sao cho ngon nhất nhé !


1.Cách lựa chọn mứt tết.


quà tết 12412


Mứt quả tươi Hibiscus


Trên thị trường tết hiện nay có rất nhiều loại mứt tết được nhiều người ưa chuộng như: Mứt bí, mứt dừa, mứt táo, mứt nho, khi lựa chọn mua mứt bạn nên lựa chọn loại mứt có thương hiệu, có địa chỉ sản xuất rõ ràng, hiện nay có một số loại mứt có  thương hiệu đã tạo được sự tin tưởng cho người sử dụng như : sản phẩm mứt tết của Roselle, Hải hà, Thành Long, Hữu nghị,… các sản phẩm của các doanh nghiệp lớn này không dùng chất phụ gia, đã được chứng minh về an toàn thực phẩm.

Bạn không nên chọn loại mứt mà có màu sắc đậm, vì đó là những loại mứt dùng phẩm công nghiệp để chế biến, ăn những sản phẩm đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ gây nên các bệnh như rối loạn tiêu hóa,ung thư.

Điều đặc biệt quan trọng khi chúng ta chọn mứt, chúng ta phải chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, thường thì mứt tết có hạn sử dụng rất ngắn ngày, chỉ sử dụng trong thời gian từ 3 -4 tháng, khi mua bạn hãy ngửi thử xem mứt có mùi hôi hay không, và mứt có chuyển màu không, nếu không chắc chắn thì bạn hãy chọn sang sản phẩm khác, vì nếu ăn phải mứt hết hạn thì rất có hại cho sức khỏe, có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm nếu chúng ta ăn phải mứt hết hạn.


2.Cách lựa chọn hạt dưa, hạt hướng dương ngày tết.



quà tết hướng dương


Chọn lọc hạt hướng dương


Hạt hướng dương và hạt dưa đều là những sản phẩm mà rất khó để lựa chọn vì đa số những sản phẩm đó đều có tẩm và nhuộm hóa chất để tạo màu.

Khi ăn hạt dưa ta sẽ thấy màu đỏ của hạt dưa bám vào tay, đó là phẩm công nghiệp để tạo màu đỏ cho sản phẩm, vì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, niềm vui một năm mới bình an hạnh phúc và nhiều may mắn, chúng ta nên hạn chế mua và ăn hạt dưa đỏ này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mỗi chúng ta, cũng chính vì lý do đó mà dường như ta cũng ít thấy hạt dưa đỏ được bày bán trên thị trường ngày nay nữa mà thay bằng hạt hướng dương, hạt hướng dương cũng có nhiều loại khác nhau.


Có 2 loại hướng dương, hướng dương đen và hướng dương trắng, hướng dương đen được thu hoạch về rồi xấy khô, đóng gói không dùng chất bảo quản hay bất kỳ một loại hóa chất nào, vì thế các chị em rất chuộng hạt hướng dương đen, và thường sử dụng nó trong ngày tết thay vì hạt dưa đỏ như ngày trước.

Ngoài hạt hướng dương đen ra, còn có hạt hướng dương trắng, hạt hướng dương trắng được tẩy lớp đen ngoài vỏ hạt đi chỉ còn màu trắng, nên hạt có vỏ mỏng hơn hạt hướng dương đen, và được tẩm hương vị ở bên ngoài, người ta tẩm hạt hướng dương có vị mặn, ngọt, có mùi thơm của húng lừu, chính vì vậy rất hấp dẫn người ăn.

Nhưng hướng dương đen vẫn là một món ăn được nhiều người sử dụng nhất vì nó không qua chế biến và không dùng bất cứ một chất bảo quản nào. Chúng ta nên sử dụng hạt hướng dương đen này trong ngày tết để đảm bảo an toàn thực phẩm cho mọi người trong gia đình mình.


3, Các lựa chọn bánh kẹo trong những ngày tết.


quà tết jkj


Bánh kẹo ngày Tết


Ngày tết thị trường bánh kẹo lại càng trở nên tấp nập hơn bao giờ hết, có hàng trăm loại bánh kẹo khác nhau phục vụ cho dịp tết nguyên đán, cũng chính vì thị trường ngày tết tiêu thụ nhanh và nhiều như vậy nên có cơ hội cho những sản phẩm kém chất lượng được tiêu thụ ra thị trường, các chị em thường tham những sản phẩm có giá rẻ mà mua về nhà, mà không biết rằng đó có thể là những sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, những sản phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế khi lựa chọn mua sản phẩm bánh kẹo ngày tết ta nên lựa chọn những sản phẩm có nhãn hiệu, thương hiệu lớn,có ghi địa chỉ sản xuất cụ thể. Chánh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi mua ta nên lựa chọn đến mua hàng tại những địa chỉ uy tín như các cửa hàng lớn, đã có từ lâu, hay những siêu thị lớn.

Bánh kẹo ngày tết không chỉ để ăn mà còn để đi tết mọi người vì vậy chúng ta phải lựa chọn, cân nhắc kỹ khi mua sản phẩm, vì nếu có biếu nhầm sản phẩm mà kém chất lượng thì ta lại vô tình làm mất lòng nhau.



quà tết ljfg


Sản phẩm quà tết Roselle


Ngoài những thương hiệu bánh kẹo ngày tết nổi tiếng được nhiều người tin dùng đã có từ rất lâu, bên cạnh đó còn có những thương hiệu bánh kẹo ngày tết mang đến cho khách hàng một giá trị mới, giá trị về sức khỏe, giá trị về sự biết ơn,giá trị về ý nghĩa đến cho khách hàng sử dụng.

Một trong những doanh nghiệp bánh kẹo quà tết hướng cho người sử dụng những giá trị đó là doanh nghiệp quà tết Roselle, những nguyên liệu để làm ra sản phẩm là thảo dược tự nhiên, các sản phẩm bánh kẹo của doanh nghiệp được làm hoàn toàn bằng quả Hibiscus, một loại thực phẩm tự nhiên có lợi cho sức khỏe của người sử dụng, mà đặc biệt tác dụng của quả Hibiscus còn có thể phòng chống được một số bệnh về tiêu hóa, tốt cho sức khỏe và phòng chống về ung thư. Những sản phẩm về bánh kẹo quà tết của roselle hiện nay được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng, vì công dụng của nó hướng đến sức khỏe cho người sử dụng.



Những nhận xét và ý kiến của khách hàng về cách lựa chọn sản phẩm tết.

       

Chị Trịnh thị Lê đang ở ngõ 88 đường An Dương Vương nhận xét:" tôi là người phụ nữ nội trợ trong gia đình nên hàng năm mỗi khi đến dịp tết thì tôi lại đau đầu để lựa chọn quà tết, tết gia đình bên nội, bên ngoại, tết anh em, bạn bè, đồng nghiệp, tôi thường đến những siêu thị lớn tại Hà nội để lựa chọn bánh kẹo tết để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng".


Anh Nguyễn Tiến Tùng gián đốc công ty TNHH hải sản Hạ Long nhận xét: "bản thân tôi là người kinh doanh vì thế khi lựa chọn sản phẩm nào tôi đều phải tìm hiểu kỹ mới mua, đặc biệt là những sản phẩm bánh kẹo, mứt tết,vì những sản phẩm đó chúng ta ăn trực tiếp vào trong cơ thể nếu như mua phải những hàng giả, hàng kém chất lượng thì chúng ta đang rước bệnh vào cơ thể mình".


Tôi được bạn bè giới thiệu cho một số sản phẩm bánh kẹo có thương hiệu,có uy tín và chất lượng tốt, trong đó tôi thấy sản phẩm của doanh  nghiệp Roselle là tốt nhất, doanh nghiệp này chuyên sản xuất các sản phẩm quà tết làm bằng nguyên liệu thảo dược tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng, và sản phẩm của họ rất đa dạng, mẫu mã đẹp thiết kế ấn tượng, tôi rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm của họ.

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998