GIỎ QUÀ TẾT 800K SANG CHẢNH CHỈ CÓ Ở HIBISCUS.

Chia sẻ:

Những giỏ quà Tết 800k gồm các mặt hàng nhập khẩu cao cấp, đắt tiền hay mang tính “hàng độc” đang được nhiều người chọn lựa để biếu tặng người thân hay các doanh nghiệp đem đi biếu đối tác. 



quà tết jng


Cuối năm những giỏ quà Tết lại đắt khách. Chúng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp mua về để làm quà biếu. Tùy theo từng mục đích mà hàng hóa trong giỏ quà Tết đó có giá trị khác nhau. Nói chung là “thượng vàng, hạ cám” đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. 


quà tặng gsew

 


Ở thời điểm hiện tại, nhiều điểm bán quà tết cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội đang hút khách. Bởi ngay cả khi kinh tế có khó khăn đến đâu, những giỏ quà mà các cá nhân, doanh nghiệp mua về để đem biếu “đối tác” cũng không thể thiếu.


quà tết ldgje


Tùy vào “ngân sách” mà số tiền bỏ ra để mua giỏ quà Tết có thể từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Tuy có giá trị không nhỏ, nhưng những giỏ quà cao cấp này tạo cảm giác khác hẳn những giỏ quà bình dân có giá vài trăm nghìn đồng.

 

quà tết kgơeq


Từ vỏ hộp bên ngoài chắc chắn, chất lượng tạo cảm giác sang trọng đến nội dung bên trong cũng đầy đủ, cao cấp hơn những hộp quà bình dân rất nhiều. Và với 800k bạn có thể mua được nhiều sản phẩm giỏ quà tết sang chảnh ở Hibiscus.

 

 

quà tết gjơg


Những ưu điểm khi mua quà tết của Roselle:

1. Món quà cho sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm tự hào sản xuất tại Việt Nam

2. Đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của cơ quan kiểm định Nhật Bản

3. Thiết kế đẹp, mang dấu ấn riêng, ý nghĩa và đồng bộ

4. Phụ kiện độc đáo được thiết kế riêng.

5. Năng lực phục vụ các đơn hàng lớn

6. Đóng và chuyển hàng chuyên nghiệp

7. Giá cả hợp lý và rõ ràng. Chiết khấu hấp dẫn lên tới 30%

8. Có nhiều năm kinh nghiệm thị trường quà tết. Là nhà cung cấp quà tết cho hàng nghìn các doanh nghiệp, công ty trên cả nước như: BKAV, UBER, GIZ, BIDV, Trananh Group, Vietcombank, Sacombank,...

9. Cam kết sản phẩm mới 100%. Tuyệt đối không đưa hàng cận date vào trong các hộp quà tết.

10. Hỗ trợ miễn phí in logo nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, khách hàng.


quà tết 8838


Với các hộp quà đa dạng về sản phẩm, nguồn gốc và có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị lớn tại Hà Nội cũng như các quán café, nhà hàng và khách sạn 5 sao tại Việt Nam. Cùng Roselle tham khảo những sản phẩm quà Tết sang trọng cho đối tác nha.

 

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998