Quà Tết bố mẹ chồng: Nên mua gì?

Chia sẻ:


Quà tết bố mẹ chồng là việc làm mà dù là nàng dâu mới hay đã làm dâu lâu năm đều cần chuẩn bị mỗi dịp tết đến. Món quà vừa là lời chúc mừng năm mới vừa để thể hiện tình cảm, lòng hiếu thảo của các nàng dâu với bố mẹ chồng.


Quà tết bố mẹ chồng không cần phải là những món quà đắt tiền hay có giá trị lớn mà chỉ cần một chút khéo léo quan sát để hiểu sở thích của các cụ là bạn có thể chọn được món quà tết phù hợp. Sau đây là một vài gợi ý quà tết bố mẹ chồng dành cho bạn:


Quà tết bố mẹ chồng là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng


Xu hướng cả gia đình đi du lịch nhân dịp năm mới những năm gần đây đang được mọi người đón nhận. Chuyến đi đầu năm là cơ hội để cả nhà nghỉ ngơi sau một năm dài lao động và học tập, đồng thời là cơ hội để gia đình bạn có thêm thời gian bên nhau, chăm sóc cho nhau và có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.


quà tết gdk



Nếu bạn có điều kiện tài chính thì có thể lựa chọn những điểm đến sang chảnh hoặc đi nước ngoài còn nếu không thì một kì nghỉ tại những địa danh trong nước cũng đủ tuyệt vời rồi.


Quà tết bố mẹ chồng là đồ công nghệ hoặc dụng cụ chăm sóc cơ thể



quà tết gdjkfg




quà tết hfd



Những món quà như máy mát xa, máy tập thể dục trong nhà hoặc những món đồ công nghệ giải trí như máy nghe nhạc, điện thoại... là những món quà tết dành cho người lớn tuổi đang được lựa chọn nhiều hiện nay bởi sự tiện ích của nó.


Quà tết bố mẹ chồng là trà hoặc đồ uống cho sức khỏe



quà tết fg

quà tết fg


 

Thông thường người trung niên, người già có thói quen uống trà hàng ngày, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn loại trà mà bố mẹ hay sử dụng hoặc cũng có thể chọn mua loại trà tốt cho sức khỏe. Một gợi ý cho bạn đó là trà Hibiscus, đây là trà được làm hoàn toàn từ thảo mộc Hibiscus giúp giảm huyết áp, mỡ máu, rất tốt với người thừa cân hay tiểu đường.


Qùa tết bố mẹ chồng là bộ quần áo hay tấm vải mới



quà tết sdfg


Dù là người lớn hay trẻ em thì khi nhận được một bộ quần áo mới, đôi giày mới hay những đồ phụ kiện mới đều cảm thấy háo hức, phấn khởi. Vì lý do này bạn có thể chọn mua cho bố mẹ những món quà tết là quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng hay ca vát.


Quà tết bố mẹ chồng là hộp, túi quà tết


Đây là món quà tặng truyền thống của người Việt Nam vào dịp tết. Bạn có thể chọn mua các mẫu quà tết Hibiscus với thiết kế độc đáo, sản phẩm uy tín, giá thành hợp lý. Gợi ý một số mẫu hộp quà tết tặng bố mẹ chồng:


  1. Túi quà tết Sức Khỏe




quà tết gdhj


- Túi quà Sức Khỏe 1



quà tết gdsge


- Túi quà Sức Khỏe 2



quà tết dsgjk


- Túi quà Sức Khỏe 3



quà tết dgsdt


- Túi quà Sức Khỏe 4


  1. Hộp quà tết Bình An


quà tết sdkg


- Hộp quà Bình An 1



quà tết gieqư

- Hộp quà Bình An 2


  1. Hộp quà tết Hồng Hoa


quà tết  dsfg



  1. Hộp quà tết Trống Đồng


quà tết ghdf


- Hộp quà Trống Đồng 1



quà tết sdkg


- Hộp quà Trống Đồng 2


Dù bạn chọn mua món quà tết nào tặng bố mẹ chồng thì tình cảm, sự quan tâm của bạn vẫn là món quà tết bố mẹ chồng tuyệt vời nhất dành cho các cụ.

 

#QuàTết2018

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998