Quà Tết Doanh Nghiệp - Món Quà Ý Nghĩa Dịp Xuân Về

Chia sẻ:

QUÀ TẾT DOANH NGHIỆP – MÓN QUÀ Ý NGHĨA DỊP XUÂN VỀ

 

Mỗi khi Tết đến xuân về, người ta lại tặng nhau những món quà xuân đầy ý nghĩa như một lời chúc cho năm mới may mắn, nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Tặng quà năm mới không chỉ dành riêng cho những người thân, bạn bè, mà còn là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc của mình đến khách hàng, đối tác và nhân viên. Quà tết doanh nghiệp luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Roselle Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quà tết từ Hibiscus. Với tiêu chí: sản phẩm sản xuất 100% tại Việt Nam với những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng.


quà tết sức khỏe và hạnh phúc


Quà Tết doanh nghiệp Roselle hướng đến sức khỏe người tiêu dùng


Hibiscus là một sản phẩm được sử dụng và yêu thích bởi rất nhiều người dân châu Âu. Đồ uống Hibiscus cũng đã được phục vụ rộng rãi trong chuỗi cửa hàng Starbucks danh tiếng. Tại những nước này, sản phẩm từ Hibiscus không phải quá đa dạng nhưng những ứng dụng từ Hibiscus lại vô cùng phong phú từ nấu ăn, pha chế cho tới chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

quà tết hibiscus


Quà tết từ Hibiscus rất tốt cho sức khoẻ:


Công dụng của Hibiscus:


- Làm giảm huyết áp và có thể điều chỉnh được lượng Cholesterol

- Giúp trẻ hóa cơ thể và giảm nguy cơ ung thư

- Hỗ trợ giảm cân, tăng cường hệ thống miễn dịch

- Là một nguồn cung cấp Vitamin, axit amin và các loại vi chất có tác dụng tốt cho cơ thể

- Giàu chất điện giải, kích thích tiêu hoá.


Quà Tết doanh nghiệp Roselle luôn độc đáo, mới lạ và đầy tính sáng tạo


Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh trên thị trường, mỗi sản phẩm quà tết của công ty đều có thiết kế độc đáo, tiện dụng. Ngoài ra, kèm theo mỗi sản phẩm tết, Roselle luôn dành tặng khách hàng những bộ quà tặng phụ kiện đi kèm như: bao lì xì, thiệp chúc mừng, bộ bài bánh chưng, bộ bài bánh tét… những sản phẩm đã làm mưa làm gió trong suốt những mùa Tết trước của Roselle bởi sự mới lạ, độc đáo và ý nghĩa.


quà tết phụ kiện


quà tết phụ kiện 1

 

Một số phụ kiện đi kèm quà tết Roselle


Đây cũng là cách Roselle gửi lời tri ân tới khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng quà tặng tết của Roselle nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng khi bạn tặng sản phẩm của Roselle cho khách hàng, cho đối tác hay cho sếp/ nhân viên/ đồng nghiệp của mình, chắc hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen vì sự khéo chọn của mình. Bạn tặng quà và bạn đã tặng cho họ cả sức khỏe và niềm hạnh phúc trong đó.


Quà tết doanh nghiệp mang đậm giá trị tuyền thống văn hóa


Mỗi sản phẩm Roselle sáng tạo đều gắn liền với hình ảnh, câu chuyện và thông điệp về hạnh phúc. Trong dòng chảy tìm về cội nguồn, chúng tôi đã lựa chọn các họa tiết trống đồng trong thiết kế bao bì sản phẩm của mình. Trống đồng – hình ảnh mang đậm tinh hoa văn hoá người Việt.


quà tết trống đồng 2

quà tết trống đồng 3


Hộp quà tết với hoạ tiết Trống Đồng


Các hoạ tiết trên mặt trống đồng là một bức tranh về lao động sản xuất, vui chơi giải trí. Nó thể hiện hạnh phúc hoàn mỹ khi con người biết tìm đến sự tĩnh lặng, giao hoà với trời đất, khi con người biết trân trọng và sống hoà hợp với thiên nhiên, gợi mở nét văn hoá phong tục tập quán của cư dân Văn Lang. Vì vậy, những đường nét hoạ tiết ấy đã được chúng tôi lựa chọn và sáng tạo lại theo phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. Nhờ đó, những giá trị hạnh phúc suốt hàng ngàn năm của người Việt sẽ tiếp tục được lưu giữ và trao tặng đến bạn qua hộp quà cũng như trên các thiết kế sản phẩm của chúng tôi năm nay.


Điểm nhấn đặc biệt này chắc sẽ là một điều bất ngờ có ý nghĩa mà các bạn có thể đem tặng như một lời chúc bình an, hạnh phúc để gửi đến những người được nhận quà.


8 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm quà tết doanh nghiệp của Roselle:


- Món quà cho sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi

- Sản phẩm tự hào sản xuất tại Việt Nam

- Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của cơ quan kiểm định Nhật bản

- Thiết kế đẹp, sang trọng và đồng bộ

- Năng lực phục vụ các đơn hàng lớn. Đóng và chuyển hàng chuyên nghiệp

- Giá cả hợp lý và rõ ràng.

- Có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Là nhà cung cấp của nhiều công ty và tập đoàn lớn: BKAV, GIZ, UBER, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Trananh Group,...

- Phụ kiện độc đáo được thiết kế riêng gồm có: phong bao lì xì, thiệp, sổ tay Hạnh Phúc, bộ bài Bánh Chưng, Bánh Tét, túi quà, giỏ quà, hộp quà.

- Cam kết sản phẩm date mới 100%. Tuyệt đối không tuồn hàng cận date vào các hộp quà tết

- Hỗ in logo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.


quà tết hồng hoa 2


Công dụng của Hibiscus đã được nghiên cứu bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới và tại Việt Nam như: 


- Trên Thế giới: Bộ Nông nghiệp Mỹ, Tạp chí BBC của Anh, Tạp chí Telegraph của Anh, Thời báo Jakarta Post, Tạp chí Livestrong, Trang thông tin điện tử Natural News, Trường Đại học Tufts - Boston.


- Tại Việt Nam: Báo Tiền Phong Online, Báo Đất Việt, Báo điện tử Afamily, Báo điện tử Dân Trí, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Báo điện tử Kiến thức, Báo Sức khỏe & Đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế), Viện Y học dân tộc cổ truyền, Hội dược liệu Việt Nam.


quà tết bình an 2

Công dụng của Hibiscus được nhiều tổ chức uy tín công nhận


Phản hồi của khách hàng khi sử dụng quà tết doanh nghiệp của Roselle:


Chị Nguyễn Thị Mai Phương - Tổng Giám đốc công ty cổ phần quốc tế Phương Linh: "Tôi đã sử dụng hầu hết các sản phẩm của công ty và đã mua rất nhiều sản phẩm để tặng khách hàng. Tôi đặc biệt rất thích sản phẩm mứt và siro từ đài quả Hibiscus. Nước siro có thể chế biến được rất nhiều các loại nước uống khác nhau, vị chua thanh mát, tự nhiên, các con của tôi rất thích loại nước này. Ngoài ra, tôi cũng đã mua sản phẩm Trà giảm huyết áp cho bố, mẹ tôi và các cụ cảm thấy rất hiệu quả và rất thích. Cảm ơn công ty đã mang đến một sản phẩm sạch và an toàn như vậy."


Mr.Kenzo Okami: “Sau khi tôi sử dụng sản phẩm Hibiscus, tôi cảm thấy rất ấn tượng. Vì thứ nhất, Hibiscus có màu sắc rất đẹp, mùi thơm dễ chịu khi thưởng thức. Thứ hai, trà Hibiscus rất dễ uống, an toàn cho sức khỏe, nên có thể sử dụng nhiều lần trong ngày, và nó lại còn phù hợp với thị hiếu của người Nhật. Tôi rất thích gói đài quả khô Hibiscus loại 75gr, nó khá tiện lợi (không to quá không nhỏ quá, vừa tay, có thể dùng làm quà lưu niệm). Thế nên, trong lần đi công tác này tôi đã mua 10 gói đài quả khô 75g cho vợ và các bạn bè tôi ở Nhật Bản.”


Tặng quà không những là nét đặc trưng văn hoá mà còn là một nghệ thuật công phu, thể hiện tấm lòng và gửi gắm tâm nguyện vào món quà ý nghĩa. Chúng tôi hi vọng bằng tâm huyết và niềm tin của mình, các sản phẩm của Roselle sẽ làm hài lòng Quý khách hàng khi lựa chọn quà tết doanh nghiệp trong năm nay.


Các từ tìm kiếm liên quan:

thơ chúc tết doanh nghiệp

doanh nghiệp thưởng tết

quà tết ý nghĩa

quà tết tặng khách hàng

quà tết tự làm

giỏ quà tết giá rẻ

quà tết 2013

thế giới quà tết

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998