Quà Tết Sài Gòn - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Chia sẻ:


Mùa tết năm nay, bạn sẽ lựa chọn một món quà tết như thế nào? Bạn đã biết xu hướng Quà tết Sài Gòn năm nay là gì để chọn cho mình một bộ quà tết như ý chưa? Bộ sản phẩm quà tết 2018 của Roselle chắc chắc sẽ là một sự lựa chọn hợp tới trong mùa tết năm nay.

Trong những tháng cuối năm, quà tết đang dần trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm đặc biệt, cùng với xu hướng phát triển của xã hội những yêu cầu về một hộp quà tết ngày một cao hơn cả về tính độc đáo, nội dung ý nghĩa và đặc biệt là chất lượng về sản phẩm. Sẽ có rất nhiều những công ty doanh nghiệp, các tập đoàn lớn bắt đầu tìm kiếm những thông tin về sản phẩm để tìm được những hộp quà ưng ý cả về hình thức, nội dung và giá thành hợp lý nhất.


quà tết  kdg



Hiểu rõ được những yêu cầu của thị trường cùng kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực, Roselle đã cho ra mắt khách hàng bộ sản phẩm quà tết


quà tết kldfg


Quà Tết Hồng Hoa


quà tết dgd


Hộp Quà tết Bình An


quà tết gsd


Giỏ quà tết Hạnh Phúc


10 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM QUÀ TẾT CỦA ROSELLE:


1/ Món quà cho sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm tự hào sản xuất tại Việt Nam

2/ Đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của cơ quan kiểm định Nhật Bản

3/ Thiết kế đẹp, mang dấu ấn riêng, ý nghĩa và đồng bộ

4/ Phụ kiện độc đáo được thiết kế riêng.

5/ Năng lực phục vụ các đơn hàng lớn

6/ Đóng và chuyển hàng chuyên nghiệp

7/ Giá cả hợp lý và rõ ràng. Chiết khấu hấp dẫn lên tới 30%

8/ Có nhiều năm kinh nghiệm thị trường quà tết. Là nhà cung cấp quà tết cho hàng nghìn các doanh nghiệp, công ty trên cả nước như: BKAV, UBER, GIZ, BIDV, Trananh Group, Vietcombank, Sacombank,...

9/ Cam kết sản phẩm mới 100%. Tuyệt đối không đưa hàng cận date vào trong các hộp quà tết.

10/ Hỗ trợ miễn phí in logo nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, khách hàng.


quà tết mdsg



Quà tết Sài Gòn độc đáo – an toàn về sức khỏe


Các sản phẩm trong set quà tết được làm từ đài quả Hibiscus, loài hoa nhiệt đới này được cả thế giới yêu mến vì vẻ đẹp rực rỡ, vị chua đặc trưng và giá trị tuyệt vời cho sức khỏe.


– Hạ huyết áp, giảm cholesterol trong máu.

– Bổ sung vitamin C, giàu các chất chống oxy hóa trẻ hóa cơ thể

– Hỗ trợ giảm cân, giải tỏa stress, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

– Giảm nguy cơ ung thư, các bệnh về tim mạch, tăng cường khả năng của gan.

– Hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng, lợi tiểu, chống táo bón.

– Nâng cao khả năng miễn dịch.


quà tết ksdgf


Công dụng của Hibiscus đã được nghiên cứu bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới và tại Việt Nam như:


– Trên Thế giới: Bộ Nông nghiệp Mỹ, Tạp chí BBC của Anh, Tạp chí Telegraph của Anh, Thời báo Jakarta Post, Tạp chí Livestrong, Trang thông tin điện tử Natural News, Trường Đại học Tufts – Boston.


– Tại Việt Nam: Báo Tiền Phong Online, Báo Đất Việt, Báo điện tử Afamily, Báo điện tử Dân Trí, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Báo điện tử Kiến thức, Báo Sức khỏe & Đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế), Viện Y học dân tộc cổ truyền, Hội dược liệu Việt Nam.


quà tết  ksdjfg



Quà tết Sài Gòn tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống


Roselle Việt Nam không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm mà còn đề cao giá trị về mặt tinh thần của nó. Công ty luôn mong muốn gìn giữ những nét đẹp truyền thống của Tết Việt. Vì vậy trong từng món quà của mình, chúng tôi còn gửi gắm nhiều thông điệp về tết cổ truyền của dân tộc.



quà tết dkg


quà tết dkg


Các sản phẩm mang hoa văn trống đồng


Trên rất nhiều sản phẩm của Roselle đều có biểu tượng trống đồng như một cách tôn vinh giá trị tinh hoa văn hoá Việt. Bộ bài bánh chưng, bánh tét gợi nhớ cho khách hàng về nét đẹp ẩm thực truyền thống. Nét đẹp cổ truyền được lưu giữ, đồng thời các xu hướng mới cũng được cập nhật sao cho hộp quà vừa gần gũi thân thuộc, lại vừa sang trọng lịch sự. Vì thế chúng tôi tin rằng  quà tết sức khỏe của Roselle chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị.



Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998