Quà Tết Roselle - Món Quà Cho Sức Khỏe

Chia sẻ:

Vào  những ngày tết chị em phụ nữ lại đau đầu suy nghĩ không biết phải lựa chọn, mua những món quà tết như thế nào để phù hợp làm quà tết tết mọi người, cuộc sống càng hiện đại, xã hội càng đi lên, nhu cầu của con người càng đòi hỏi cao hơn, vì thế chất lượng sản phẩm phải cao để đáp ứng yêu cầu của con người.


quà tết 900494


Hiểu và nắm bắt được các nhu cầu đó, doanh nghiệp quà tết sức khỏe Roselle đã cho ra mắt những sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của doanh nghiệp Roselle luôn đề cao giá trị về chất lượng sản phẩm, sản phẩm làm ra có giá trị về mặt sức khỏe, các sản phẩm quà tết đa dạng , thiết kế ấn tượng, và giá cả hợp lý phù hợp với từng người sử dụng.


Sản phẩm quà tết của Roselle là sản phẩm Quà tết sức khỏe từ thiên nhiên.


quà tết 92002


Sản phẩm Hibiscus


Các sản phẩm quà tết của Roselle đều được sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe, nguyên liệu chính để làm ra sản phẩm là quả hibiscus người ta còn gọi là quả ( Atiso đỏ) đây là một loại cây được đánh giá cao về giá trị sức khỏe, đã được nghiên cứu và chứng minh về công dụng của nó đối với sức khỏe của người sử dụng.


quà tết fggh


Đài quả tươi Hibiscus


Những công dụng của của Hibiscus đã được nghiên cứu và chứng minh tại trường Đại học y khoa Chung Shan – Đài Loan như sau :

- Hibiscus giúp điều hòa lượng cholesterol trong máu và có tác dụng giảm nguy cơ tử vong về tim mạch.

- Chất chống oxy hóa trong Hibiscus sẽ giúp giảm cholesterol. Hibiscus giúp bảo vệ thành mạch và cân bằng lượng cholesterol.

- Hibiscus giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn:

- Quả Hibiscus có tác dụng chữa trị các vấn đề liên quan tới tiêu hóa như: đầy hơi khó tiêu. Hibiscus cũng đồng thời giúp nhuận tràng, chữa táo bón, lợi tiểu, viêm bàng quan, hạn chế sự tạo sỏi ở đường tiết niệu.

- Hibiscus giúp giảm huyết áp.


quà tết 39304


Khi lựa chọn quà tết của Roselle khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi, không chỉ đảm bảo về sản phẩm sản xuất ra phong phú mà sản phẩm vẫn đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe rất an toàn cho người sử dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho họ.Hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng là một trong những mục tiêu của chúng tôi.


Những hộp quà tết cho sức khỏe rất đa dạng và phong phú.



quà tết


Hộp quà bình an 2


Khi nói đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người ta thường nghĩ đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng… vốn không phù hợp làm quà tết. Roselle đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm phù hợp với không khí ngày tết mà vẫn đảm bảo được  yêu cầu về sức khỏe.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Roselle sản xuất như: Bánh quy, Siro, rượu vang, trà, mứt. Đó là những sản phẩm mà Roselle sản xuất để phục vụ thị trường trong những ngày tết Nguyên đán. Các sản phẩm đều được chế biến từ một nguyên liệu giống nhau đó là quả Hibiscus.

Các sản phẩm được kết hợp với nhau thành những hộp quà tết đẹp mắt và phong phú, được thiết kế tinh xảo mẫu mã đa dạng cho người sử dụng, khách hàng  có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm, sản phẩm của Roselle có giá rất hợp lý chỉ từ 150.000 – 500.000 là bạn đã có thể sở hữu một hộp quà tết đẹp để tết mọi người mà không phải đau đầu suy nghĩ phải lựa chọn sản phẩn như thế nào để làm quà tết trong năm nay.


Quà tết sức khỏe gìn giữ nét văn hóa truyền thống.


quà tết trống đồng


Hộp quà trống đồng 


Roselle không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi còn đề cao giá trị về mặt tinh thần của nó.

Roselle luôn mong muốn gìn giữ những nét đẹp truyền thống của Tết Việt. Vì vậy trong từng món quà của mình, chúng tôi còn gửi gắm nhiều thông điệp về tết cổ truyền của dân tộc.

Hình ảnh trống đồng được doanh nghiệp chúng tôi lấy làm biểu tượng, tượng trưng cho sản phẩm,  hỉnh ảnh mặt trống đồng in trên sản phẩm thể hiện lịch sử của người Việt nam qua các thời kỳ. Chúng tôi lưu giữ tết cổ truyền đồng thời cập nhật các  xu hướng mới của thị trường sao cho hộp quà vừa gần gũi thân thuộc lại vừa sang trọng lịch sự. Vì vậy năm 2018 này quà tết của Roselle sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khách hàng.


quà tết 37994


Những ưu điểm khi mua quà tết của Roselle:


1. Món quà cho sức khỏe từ thảo mộc thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm tự hào sản xuất tại Việt Nam

2. Đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của cơ quan kiểm định Nhật Bản

3. Thiết kế đẹp, mang dấu ấn riêng, ý nghĩa và đồng bộ

4. Phụ kiện độc đáo được thiết kế riêng.

5. Năng lực phục vụ các đơn hàng lớn

6. Đóng và chuyển hàng chuyên nghiệp

7. Giá cả hợp lý và rõ ràng. Chiết khấu hấp dẫn lên tới 30%

8. Có nhiều năm kinh nghiệm thị trường quà tết. Là nhà cung cấp quà tết cho hàng nghìn các doanh nghiệp, công ty trên cả nước như: BKAV, UBER, GIZ, BIDV, Trananh Group, Vietcombank, Sacombank,...

9. Cam kết sản phẩm mới 100%. Tuyệt đối không đưa hàng cận date vào trong các hộp quà tết.

10. Hỗ trợ miễn phí in logo nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, khách hàng.


quà tết 3839


Cảm nhận của khách  hàng khi sử dụng sản phẩm quà tết sức khỏe của doanh nghiệp Roselle.


Anh Trịnh Tuấn Anh năm nay 30 tuổi  có nhận xét: “ hiện nay tôi đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty Bất động sản tại Hà nội hàng ngày tôi phải đi gặp nhiều khách hàng và phải tiếp nhiều khách để giao lưu trong công việc nên tôi phải uống nhiều bia, rượu, vì thế cơ thể tôi lúc nào cũng bị nóng trong khó chịu, từ khi được bạn bè giới thiệu cho dùng sản phẩm của Roselle tôi mua và sử dụng cảm thấy rất hiệu quả, tôi thường uống trà và siro các sản phẩm của doanh nghiệp rất tốt cho sức khỏe người sử dụng chỉ dùng một thời gian ngắn mà cơ thể tôi đã cảm thấy hiệu quả hơn rất nhiều”


Chị Trần Ngọc Dung – quản lý tại siêu thị Intemex – Số 334 Lạc long Quân – Tây Hồ - Hà Nội nói:


“Tôi là người phụ nữ nội chợ trong gia đình, vì thế tôi thường phải mua những sản phẩm cho gia đình mình, Từ khi biết đến các sản phẩm của doanh nghiệp Roselle tôi rất yêu thích và tin tưởng khi sử dụng, tôi thường mua siro cho các con tôi uống, vì sản phẩm này uống rất ngon, thơm, các con tôi rất thích, tôi và bố mẹ tôi hàng ngày cũng hay uống trà hibiscus để thanh nhiệt giải độc cơ thể. Các sản phẩm của doanh nghệp rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, tôi rất tin tưởng khi mua và sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp. Hi vọng doanh nghiệp sẽ phát triển hơn nữa để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới cho người sử dụng”


quà tết hoa


Gửi yêu thương

Roselle rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng  và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đưa ra thị trường quà tết những sản phẩm có giá trị về sức khỏe cho người tiêu dùng, mong quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của doanh nghiệp Roselle,  để doanh nghiệp chúng tôi phát triển mạnh hơn nữa trên thị trường quà tết Việt nam.

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998