Cách gói quà tết sang trọng và bắt mắt.

Chia sẻ:

Tặng những giỏ quà tết cho mọi người nhân dịp đầu xuân năm mới đã chở thành một nét văn hóa truyền thống của chúng ta mỗi khi đến ngày tết Nguyên đán vì tính lịch sự, sang trọng của mỗi giỏ quà. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những cách gói quà tết để cho đẹp nhất, bắt mắt nhất, sang trọng nhất trong dịp tết nguyên đán sắp tới này nhé.

quà tết cfg

Sản Phẩm Quà Tết từ Hibiscus


Trong một giỏ quà tết thì bao gồm những đồ như : rượu vang, bánh quy, kẹo, mứt, trà, nước hoa quả, cà phê, các loại hạt, bột ngũ cốc, bột dinh dưỡng hoặc một số loại thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền…Khi gói giỏ quà tết bạn cần phải tuân thủ một số các quy tắc như chai,hộp lớn để sau, những loại có kích vừa và nhỏ để lần lượt lên phía trước sao cho phù hợp. Bạn cũng cần phải để ý và cân đối màu sắc của các sản phẩm trong giỏ quà sao cho thật hài hòa và bắt mắt.



quà tét 356

Giỏ Quà Tết  Hạnh Phúc


Các bước để gói một giỏ quà tết đẹp, sang trọng và ấn tượng.

Bước 1. Bạn chọn mua những sản phẩm quà tết trước như: rượu vang, bánh quy, kẹo, cà phê, mứt, hoa quả,… không nên mua quá nhiều vì  trong một giỏ quà nếu bạn bầy nhiều quá thì sẽ chật và rất rối mắt.

Bước 2.  Sắp xếp các sản phẩm vào trong giỏ quà, bước này là khâu quan trọng nhất, vì hộp quà có đẹp có bắt mắt hay không là do cách bày trí các sản phẩm cho cân đối phù hợp với nhau.


quà tết grt

Bố trí sản phẩm bắt mắt 


Phải hình dung giỏ quà Tết của mình sẽ trông như thế nào, cái gì xếp cao nhất, món gì bên trái, món gì bên phải, bên dưới sẽ là cái gì? Tiếp theo, lần lượt xếp các món đồ vào theo hình dung trong đầu của bạn. Chai rượu vang bao giờ cũng là cao nhất bạn nên đặt ở vị trí chính giữa giỏ.

Trong trường hợp bạn có một hộp bánh thật to và cao ngang bằng chai rượu thì chai rượu có thể đặt phía trước hộp bánh đó. Tiếp đó, lần lượt xếp các hộp kẹo, bánh, mứt, trà, ô mai với kích thước thấp và nhỏ hơn vào phía trước, cả phía trái và phải của giỏ quà. Cố gắng điều chỉnh độ cao của hai bên giỏ quà không chênh lệch nhau quá nhiều.


Cuối cùng, đặt các gói nhỏ nhất thường là những hộp trà, kẹo, hay hoa quả nhỏ vào các khoảng nhỏ giữa các món đồ lớn phía trên. Chú ý, những đồ nhỏ chỉ đặt vừa để vào các khoảng trống, bạn không nên đặt quá nhiều thứ nhỏ tràn lên trước mặt giỏ quà.

Bước 3. Là khâu hoàn thiện, bước cuối cùng,bạn lấy túi nilon bọc giỏ quà lại xao cho cân đối và đẹp mắt nhất,và thắt thêm nơ ra bên ngoài tùy theo màu sắc bạn chọn.


quà tết 13j

Món quà yêu thương


Chỉ những bước đơn giản như thế thôi là bạn đã sở hữu một giỏ quà tết tuyệt đẹp theo mong muốn của mình  rồi, khi gói quà tết để tặng mọi người vừa thể hiện sự nhiệt tình, lòng tôn trọng của mình đến với người nhận, vừa để tết kiệm đỡ tốn chi phí trong dịp tết.


quà tết kg

 Quà tặng hấp dẫn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 090.741.8688 094.889.6998